Hotline: 096.442.6168 (8h30 - 12h, 13h30 - 17h30)

Lợi Ích Của Double Cleansing Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Là Gì?

Lợi Ích Của Double Cleansing Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Là Gì?

Rửa mặt hằng ngày là một điều không thể bàn cãi nếu bạn muốn có một làn da tuyệt đẹp. Vậy còn phương pháp double cleansing là gì? Nó có hữu ích như mọi người vẫn nghĩ không?

Quy trình rửa mặt đã nhận được sự khen ngợi của những người yêu thích trang điểm cũng như những người có làn da dầu và dễ bị mụn trứng cá do tiết ra quá nhiều bã nhờn, một chất do tuyến bã nhờn tạo ra có thể gây ra tình trạng bóng nhờn không mong muốn và gây nổi mụn do tắc nghẽn nang lông.

Nhưng việc rửa mặt hai lần có thực sự cần thiết? Dưới đây, chúng tôi trả lời câu hỏi này và tiết lộ mọi thứ khác mà bạn cần biết về làm sạch kép, đề cập đến cách nó bắt đầu, lợi ích, nhược điểm của nó, v.v.

Định nghĩa về Double Cleansing

Làm sạch kép đúng như tên gọi của nó; nó liên quan đến việc rửa mặt hai lần, sử dụng hai loại sữa rửa mặt – tẩy trang khác nhau. Kỹ thuật này loại bỏ dầu và sự tích tụ của các sản phẩm chứa dầu trên da. Bởi làm sạch một lần, đặc biệt là với sữa rửa mặt không chứa dầu, không loại bỏ 100% dầu, chất tiết hoặc lớp trang điểm trên da.

Lợi ích của Double Cleansing

Double Cleansing đã được công nhận rộng rãi như một kỹ thuật giúp da sạch sâu hơn, có thể mang lại lợi ích khác nhau cho mỗi người tùy thuộc vào loại da và mối quan tâm của bạn. Phương pháp làm sạch kép là tốt nhất cho những người sau:

  • Những người trang điểm đầy đủ hàng ngày
  • Những người có làn da dầu hoặc dễ nổi mụn
  • Người dân thường xuyên phải tiếp xúc với ô nhiễm không khí
  • Người có lông mặt

Hạn chế của Double Cleansing

Các chuyên gia của chúng tôi lưu ý rằng không có nhược điểm nổi bật nào khi nói đến việc làm sạch kép. Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn phải xem xét cẩn thận những sản phẩm bạn sử dụng. Hãy tìm những thành phần phù hợp nhất với những gì bạn đang cố gắng đạt được với làn da của mình

Hậu quả của việc sử dụng sai thành phần có nghĩa là bạn có thể “làm trầm trọng thêm các vấn đề hiện có”. Ví dụ: nếu bạn muốn cung cấp độ ẩm cho da khô, anh ấy lưu ý không nên sử dụng sữa rửa mặt có chứa thành phần như benzoyl peroxide giảm dầu, loại này phù hợp hơn với những người bị mụn trứng cá.

Khi nào và như thế nào để Double Cleansing

Làn da của bạn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ Double Cleansing vào buổi tối, vì đó là lúc bụi bẩn tích tụ trong ngày. Hãy coi đây là một cách “thiết lập lại ban đêm” thông minh và là một cách tốt để “cung cấp cho các hoạt chất ban đêm của bạn (chẳng hạn như retinol, axit hyaluronic hoặc công thức ưa thích mà bạn chọn) tiếp cận tốt với bề mặt da của bạn.

Các bước Double Cleansing

  • Sử dụng sữa tẩy trang để tẩy trang. Thoa sản phẩm lên vùng da khô, theo chuyển động tròn.
  • Rửa sạch lại bằng nước
  • Thoa sữa rửa mặt và massage lên da trước khi rửa sạch bằng nước ấm.
  • Lau khô da nhẹ nhàng bằng khăn mặt và tiến hành các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Đang xem: Lợi Ích Của Double Cleansing Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Là Gì?