Hotline: 096.442.6168 (8h30 - 12h, 13h30 - 17h30)

8 Mục Tiêu Chăm Sóc Da Cho Làn Da Khoẻ Đẹp Năm 2024

8 Mục Tiêu Chăm Sóc Da Cho Làn Da Khoẻ Đẹp Năm 2024

Một năm mới đã tới và đây cũng là lúc bạn bắt đầu suy nghĩ về loạt mục tiêu chăm sóc da mới nhất của bạn cho Năm mới. Mặc dù chúng tôi hoàn toàn ủng hộ việc cam kết ăn uống lành mạnh và duy trì hoạt động tích cực, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng các giải pháp làm đẹp đã trở nên khá phổ biến trong vài năm qua.

Có những thay đổi dễ dàng bạn có thể thực hiện trong thói quen chăm sóc da của mình. Chúng bao gồm tất cả mọi thứ từ tẩy trang đúng cách mỗi tối cho đến cam kết thoa kem chống nắng hàng ngày bất kể mùa hay thời tiết. Dưới đây là tám giải pháp chăm sóc da năm 2024 mà bạn thực sự có thể thực hiện.

1. Chăm chỉ rửa mặt

Rửa mặt nên là một bước quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ quy trình dưỡng da nào. Năm nay, bạn hãy quyết tâm chăm chỉ rửa mặt – bạn nên rửa mặt vào mỗi buổi sáng trước khi thoa bất kì loại kem dưỡng và trang điểm, và rửa mặt thật kỹ vào buổi tối trước khi đi ngủ. 

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Collagen Proto-col với các thành phần nuôi dưỡng và lớp bọt nhẹ nhàng giúp làm sạch làn da mà không gây ma sát và khô da

Bạn không nên thoa kem dưỡng hoặc makeup lên một làn da dơ. Bởi vì khi ấy những bụi bẩn sẽ cộng dồn vào lớp kem dưỡng da hoặc makeup và khiến lỗ chân lông bít tắt, dễ dẫn đến tình trạng mụn và làn da xấu đi.

2. Luôn luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Một trong những điều tối kị nhất khi làm đẹp là ngủ cùng lớp makeup. Khi bạn ngủ cùng lớp makeup, makeup sẽ trộn lẫn cùng với đất và dầu tích tụ trên bề mặt da của bạn sau 1 ngày dài, và dẫn đến tình trạng bít tắt lỗ chân lông. Lỗ chân lông bị bít tắt, đổi lại, sẽ dẫn đến tình trạng mụn đầu đen và các loại mụn khác.

Sữa Tẩy Trang Collagen Proto-col dịu nhẹ thẩm thấu sâu hỗ trợ đưa những vết bẩn nằm sâu trong da lên bề mặt để làm sạch tốt hơn

3. Thêm Serum vào quy trình dưỡng da

Nếu như bạn muốn có một làn da rạng rỡ, khoẻ mạnh, serum dưỡng da là sản phẩm cần thiết để đạt được điều đó. Những sản phẩm mạnh mẽ như Serum có thể giúp bạn trên quãng đường dài trong việc dưỡng ẩm và làm săn chắc làn da bạn.

Serum Dưỡng Da Collagen Proto-col với chiết xuất từ 20 loại thực vật và chất chống oxy hóa có hiệu quả cao được sản xuất nhằm khôi phục lại độ ẩm làn da.

Vì lý do đó, chúng tôi nghĩ rằng vào năm 2024, bạn nên bổ sung thêm serum dưỡng ẩm da vào mỗi buổi sáng và tối để tô điểm thêm nét đệp làn da bạn. Thứ tự như sau: Rửa mặt – Serum – Kem Dưỡng Ẩm.

4. Sử dụng mặt nạ

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, làn da của chúng ta sẽ trải qua những giai đoạn thay đổi khác nhau, và nếu như bạn có làn da thiên mụn, bạn có thể sẽ hình thành sẹo và thâm từ các vết mụn. Vì vậy, việc ngăn ngừa mụn hình thành là điều tiên quyết. Mặt nạ là vũ khí bí mật tuyệt vời nhất để ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm da khô,…

Mặt Nạ Thải Độc Collagen Proto-col với chiết xuất lô hội và dẫn xuất tinh dầu cam để giúp phục hồi và tái sinh làn da

5. Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Bất kể là thời gian nào trong nằm – hoặc thời tiết như thế nào – bạn nên dành một ít thời gian để thoa kem chống nắng phổ rộng (để bảo vệ làn da toàn diện khỏi ảnh mặt trời). Bởi vì bạn vẫn có thể bị cháy nắng ngay cả những ngày không nhiều nắng, và kể cả khi bạn làm việc tại gia, bạn có thể tiếp xúc với tia UV qua cửa sổ. Vì vậy, bạn nên thoa kem chống nắng với SPF cao và phổ rộng mỗi ngày.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm và khó tìm được loại kem chống nắng phù hợp, hãy để Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh hỗ trợ làn da bạn từ bên trong

6. Ưu tiên bảo vệ da vùng cổ

Làn da vùng cổ và vùng ngực thường bị bỏ quên khi ta chăm sóc da. Tuy nhiên, 2 vùng da này là nơi thường ‘tố cáo’ độ tuổi của bạn. Hãy yêu chiều vùng cổ và ngực của bạn bằng cách chăm sóc và thoa kem dưỡng những vùng ấy với serum và kem dưỡng ẩm bạn sử dụng cho mặt mỗi buổi sáng và tối

7. Hãy để nước trở thành người bạn thân của bạn

Tất cả chúng ta đều biết tác động tích cực của nước uống đối với sức khỏe của bạn và việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gốc nước cũng có thể tác động đến vẻ ngoài và cảm nhận về làn da của bạn. Việc giữ nước ở vùng da này có thể dễ dàng thực hiện được bằng các sản phẩm bôi ngoài da phù hợp.

8. Thường xuyên để mặt mộc

Cho dù làn da của bạn đã trưởng thành hay đang giữ vững sự tươi trẻ thì nó vẫn xứng đáng được yêu thương và tôn vinh. Làn da hoàn hảo là điều không thể đạt được, nhưng làn da hoàn hảo của bạn rất đáng để bạn trân trọng và khoe khoang. Hãy thoải mái để mặt mộc vào nhiều ngày hơn trong năm 2024 để chăm sóc làn da của bạn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, nếp nhăn, đốm đen, bệnh rosacea và tất cả – tất cả da đều là da bình thường.

 

Đang xem: 8 Mục Tiêu Chăm Sóc Da Cho Làn Da Khoẻ Đẹp Năm 2024