JENNIFER ANISTON – LỐI SỐNG LÀNH MẠNH MANG ĐẾN VẺ ĐẸP KHÔNG TUỔI

Jennifer Aniston đã áp dụng những bí quyết nào để gìn giữ mãi nét xuân sắc của mình?

04 bí quyết giúp Jennifer Aniston vẫn quyến rũ chết người dù đã bước sang tuổi 50Ảnh: Marc Piasecki/WireImage

Jennifer Aniston chia sẻ, cô ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ mình về sức khỏe và ăn uống. Cô cũng từng đùa rằng với cô tuổi nổi loạn không phải là uống rượu, hút thuốc mà chính là được ăn các loại ngũ cốc ăn liền. Thật vậy, khi còn bé, mẹ của nữ diễn viên luôn không cho phép cô dùng các loại ngũ cốc ăn liền. Thay vào đó, mẹ cô thường hướng cô đến nếp sống lành mạnh với các thực phẩm dinh dưỡng khác. Chính bởi những ảnh hưởng từ mẹ mà Jennifer Aniston luôn ăn những thực phẩm toàn phần không qua chế biến sẵn.

BẮT ĐẦU BUỔI SÁNG LÀNH MẠNH

Một ly chanh mật ong ấm ngay sau khi thức dậy chính là cách mà Jennifer Aniston “detox” cơ thể. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chính là fan của chế độ nhịn ăn gián đoạn, vì vậy cô thường bắt đầu bữa sáng vào 10 giờ. Jennifer Aniston thường chọn trứng, đặt biệt là lòng trắng cho bữa ăn. Trứng là nguồn cung cấp protein mà cô yêu thích nhất.

“SAU MỘT LY CHANH MẬT ONG ẤM VÀO SÁNG THỨC GIẤC, TÔI THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HOẶC ĂN SÁNG CÙNG BƠ VÀ TRỨNG. ĐÂY ĐỀU LÀ NHỮNG MÓN YÊU THÍCH CỦA TÔI, ĐẶC BIỆT LÀ TRỨNG.”

Buổi sáng lành mạnh cùng Jennifer AnistonTrứng là món ăn yêu thích của Jennifer Aniston. Ảnh: Instagram: jenniferanistonfaniston.

UỐNG SMOOTHIE ĐỂ BỔ SUNG COLLAGEN

Thay vì bắt đầu một ngày mới với thực phẩm ăn liền với hàm lượng đường HFCS cao (High-Fructose Corn Syrup), Jennifer Aniston chọn một ly smoothie bổ sung collagen. Thêm vào đó, cô cũng khẳng định mình chọn bổ sung collagen để trẻ hoá vẻ đẹp thay vì lựa chọn tiêm botox. Và có thể bạn chưa biết, việc tiêu thụ quá nhiều thực phẩm chứa đường HFCS sẽ dễ gây béo phì.

“TÔI RẤT YÊU NHỮNG THỰC PHẨM MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE. CHÍNH VÌ VẬY, BẮT ĐẦU MỘT BUỔI SÁNG VỚI CỐC SMOOTHIE LÀM CHO CUỘC SỐNG CỦA TÔI HOÀN HẢO VÀ TUYỆT VỜI HƠN.”

Smoothie buổi sáng của Jennifer Aniston gồm bột collagen hương chocolate và sữa hạnh nhân chocolate. Ngoài ra, cô cũng thêm các thành phần như quế, maca berry, cacao, bột trà xanh và rau bina.Dinh dưỡng smoothie collagen giúp Jennifer Aniston giúp cô gìn giữ xuân sắc. Ảnh: Instagram: jenniferanistonfaniston.

Có thể nói, công thức smoothie từ “nàng thơ” Jennifer Aniston không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể và trí não, mà còn có lợi cho sự trẻ hóa làn da. Bằng cách kết hợp bột collagen với các thành phần thân thiện với da khác, Aniston đã gìn giữ cho mình của mình một nét đẹp không tuổi.

Rau bina và trà xanh đều giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Thêm vào đó, maca cũng được mọi người ví như một siêu thực phẩm giúp tăng cường sản xuất collagen của cơ thể. Trong Maca có rất nhiều vitamin C, từ đó giúp tăng collagen của cơ thể. Thêm vào đó, loại thực phẩm này cũng chứa vitamin D và E, bổ trợ sản xuất collagen. Maca cũng hỗ trợ chống lại các gốc tự do có thể gây ra mọi thứ từ tổn thương da đến viêm nhiễm.

Vẻ đẹp không tuổi của Jennifer Aniston

CÂN BẰNG SỨC KHỎE TINH THẦN LẪN THỂ CHẤT

Chính vì được rèn luyện một lối sống sạch từ khi bé, Jennifer Anniston từ sớm đã ý thức được rằng việc ăn uống lành mạnh tốt cho sức khỏe thế nào. Khi bước vào ngưỡng tuổi 50, cô hiện vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Cô cũng chia sẻ thêm rằng:

“THỨC ĂN KHÔNG DỪNG LẠI Ở CUNG CẤP DINH DƯỠNG NUÔI CƠ THỂ. THỰC PHẨM CÒN ẢNH HƯỞNG RẤT NHIỀU ĐẾN TÂM TRẠNG CỦA BẠN. TÔI TIN LÀ CHÚNG TA NÊN LUÔN YÊU CHIỀU CƠ THỂ ĐÚNG VÀ ĐỦ ĐỂ CÂN BẰNG SỨC KHỎE TINH THẦN LẪN THỂ CHẤT.”

10 bí quyết giúp Jennifer Aniston vẫn quyến rũ chết người dù đã bước sang tuổi 50Ảnh: Monavista.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng là một người cực kì yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn Yoga. Cô luôn luyện tập chăm chỉ cả tuần để có một cơ thể khỏe mạnh. Và đối với cô, tập luyện thể dục chính là chìa khóa quan trọng giúp gìn giữ cơ bắp. Rèn luyện sức khỏe tim mạch cùng các bài tập leo cầu thang cũng là bài tập cô yêu thích.

Theo: ELLE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *